135 sinh viên được nhận học bổng “Thắp sáng tương lai”

25.3

Ngày 27/8/2015, Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) đã tổ chức chương trình trao học bổng “Thắp sáng tương lai” lần thứ 3 Từ chương trình đầu tiên được thực hiện năm 2012, đến nay, tổng cộng có 135 sinh viên xứng đáng đã được trao học bổng.


Từ chương trình đầu tiên được thực hiện năm 2012, đến nay, tổng cộng có 135 sinh viên xứng đáng đã được trao học bổng ý nghĩa này.

Năm 2015, mỗi suất học bổng được trao trị giá 25 triệu đồng bao gồm 3 triệu đồng tiền mặt, 7 triệu đồng được trả cho các khóa học do sinh viên nhận học bổng tự chọn lựa. Sinh viên nhận học bổng sẽ được miễn phí đăng ký đầu vào và theo học môn kế toán tài chính (F3 – Financial Accounting) của chương trình nghiệp quốc tế ACCA cũng như sẽ trải qua học đợt thực tập hè đặc biệt cùng các khóa học kỹ năng mềm trong đợt thực tập hè tại Deloitte Việt Nam trị giá 15 triệu đồng (vào đợt thực tập tháng 7/2015). Chương trình thực tập và huấn luyện sẽ được tổ chức ở cả hai địa điểm TP HCM và Hà Nội để các em có cơ hội gặp gỡ và giao lưu.

Phát biểu nhân dịp này, bà Hà Thu Thanh – Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam cho biết “Việc hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính – kinh tế luôn là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) mang tính nghề nghiệp cao, được ưu tiên hàng đầu của Deloitte và ACCA trong nhiều năm qua. Các em sinh viên được trao học bổng “Thắp sáng tương lai” không chỉ nhận được học bổng bằng giá trị vật chất, mà hơn hết, các em sẽ được trợ giúp thêm về mặt tinh thần để vượt qua khó khăn trong học tập và cuộc sống, được rèn luyện thêm các kỹ năng, phát triển năng lực và tư duy thông qua các chương trình tư vấn bảo trợ, chương trình đào tạo, giao lưu kết nối, các hoạt động xã hội – cộng đồng,…”.

Châu Huệ